Saturday, February 19, 2011

मला वाटतय



आज पुन्हा लिहावे असे वाटतय
खूप दिवसांनी तुझाशी बोलावे असे वाटतय
पुन्हा  तोच  शब्द  आईकावे  असे  वाटतय
आज  पुन्हा  शिस्तीत  तुझाशी  बोलावे  असे  वाटतय

मनातल्या  शब्दांना  वाट  मोकळी  करून  द्यावे  असे  वाटतय
गुंफलेल्या  जुन्या  शब्दांना  आज  सोडावे  असे  वाटतेय
तुझाशी  बोलताना  मन  मोकळे  हसावे  असे  वाटतेय
आज  पुन्हा  शिस्तीत  तुझाशी  बोलावे  असे  वाटतेय

बहरत्या  वसंतात  फिरावे  असे  वाटतेय
तुझा  संगे  चालताना   गुणगुणावे  असे  वाटतेय
या  हिरव्या  वनराईत हरवून  जावे  असे  वाटतेय
आज  पुन्हा  शिस्तीत  तुझाशी  बोलावे  असे  वाटतेय

मन  माझे  मलाच  लाजतंय  असे  वाटतेय
लाजाळूच्या  झाडाला  स्पर्श  केल्या सारखे  वाटतेय
आता काही  तरी वेगळे होते असे वाटतेय
आज  पुन्हा  शिस्तीत  तुझाशी  बोलावे  असे  वाटतेय

फुलपाखरू  बनून  उडावे  असे  वाटतेय
चिंब  पावसात  भिजावे  असे  वाटतेय
तू  सोबत   असताना   जग  जिंकल्या   सारखे   वाटतेय
आज  पुन्हा  शिस्तीत  तुझाशी  बोलावे  असे  वाटतेय

तुझा  शब्दांची  वाट  आता  बघावे  असे  वाटतेय
आयुष्याच्या प्रत्तेक  पावलावर   तुझी  सोबत  हवी  असे  वाटतेय
हृदयाचा  ठोका  आता  माझ्या  चुकला  असे  वाटतेय
आज  पुन्हा  शिस्तीत  तुझाशी  बोलावे  असे  वाटतेय

आता  मला  खूप  कसे  तरी  वाटतेय
तू  सोबत  नसलीस  तर  रडावे  असे  वाटतेय
अर्रे  तूच  आता  माझ्या  सोबत  हवी  असे  वाटतेय
अगं   आज  पुन्हा  शिस्तीत  तुझाशी  बोलावे  असे  वाटतेय

- अभिजित

No comments:

Post a Comment