Wednesday, September 16, 2009

माझे शब्द

कोणाला तरी २ शब्द सांगावे म्हणतो
मनातले गुपित उलगडावे म्हणतो
हे ऐकण्या साठी तू येशील का
माज्याशी २ शब्द बोलशील का?

शब्दांच्या साखलित मी बांधलेला
शब्दांच्या कोडयात मी हरवलेला
शब्दांची साखली तोडन्यास तू येशील का
माझ्याशी २ शब्द बोलशील का?

शब्दांचा वर्षाव मज़वर होत आहे
शब्दांचे तीर मला टोचत आहेत
या शब्दन साठी तू माझी ढाल होशील का
माझ्याशी २ शब्द बोलशील का?

शब्दांच्या चक्रव्युवातला अभिमन्यु मी
चक्रव्युवा मधे प्रवेश तर केला आहे,
बाहेर येण्या साठी हात देशील का?
माझ्याशी २ शब्द बोलशील का?

आयुष्यातील झाडावरचे शब्द वेचत आहे
हे शब्द कागदावर उतरवत आहे
या साठी तू माझी लेखनी होशील का?
माझ्याशी २ शब्द बोलशील का?

आज न उद्या तू येशील
ही एक आस!
शब्दांच्या घावावर तूच औषध,
हा माझा विश्वास!

@BHI©2009

3 comments:

  1. keep it up!

    Have u written this really?
    Very nice it is.....

    are asa watat ki tu marathi gazal ch lihit ahes!


    शब्दांच्या चक्रव्युवातला अभिमन्यु मी
    चक्रव्युवा मधे प्रवेश तर केला आहे,
    बाहेर येण्या साठी हात देशील का?
    माझ्याशी २ शब्द बोलशील का?
    - very nice

    keep it up!

    ReplyDelete
  2. sahi mastach aeh kavita...
    keep it up...

    ReplyDelete